แนะนำโดจิน มังฮวา 18+ 

ริวิวโดจิน / 22 September 2022 / 3946

   แนะนำโดจิน มังฮวา 18+

     สวัสดีครับพี่น้องชาวไทยเชื้อสายดาวอังคารสุดหื่นกามทุกท่าน วันนี้ทีมงานของเราขอมาแนะนำ มังฮวา สาย18+ แปลไทยซึ่งเป็นผลงานของทีมงาน toonhunter เอง มาแนะนำให้ทุกท่านได้รับชมกันผลงานโดยผลงานหลักมีทั้งหมด 6 เรื่อง มังฮวา18+ จัดอันดับตามเรตติ้งและความชอบของเราล้วนๆ ไม่พูดมากเจ็บคอไปดูกันเลยครับ โดจิน มังฮาวา18+ 

เรื่องที่ 6 Not a friend – What do I call her as?

     เรื่องนี้เป็นแนวหวานสไตล์ เพื่อนวัยเด็ก ใครชอบแนวใสๆเรื่องนี้ควรค่าแก่การอ่าน ไม่มีปวดตับ 

     เรื่องย่อมีอยู่ว่าคริสต์มาสอีฟ ตอนอายุ 21 ปี “กยอนวู” พระเอกของเราผู้กลับมาโสดสนิทอีกครั้งในปีนี้ ไม่มีห่าอะไรทำในวันคริสต์มาส จนบังเอิญมากับ “ฮารุ” เพื่อนสาวที่สนิทกันมาแต่เด็กได้เสนอให้ใช้เวลาช่วงสิ้นปีด้วยกัน แต่กยอนวูกลับระลึกชาติถึงคำสัญญาวัยเด็กที่ฮารุเคยถามกยอนวูเมื่อไม่นานมานี้ว่า “นาย… ยังจำได้มั้ย ว่าเราสัญญากันว่าถ้าเราอายุ 22 แล้วเรายังโสดกันอยู่เราจะมาเป็นแฟนน่ะ” ซึ่งกยอนวูก็คิดว่าแค่เรื่องล้อเล่นไน้สาระ แต่หารู้ไม่ว่าเพื่อนสาวสุดน่าของเขากำลังจะมาป่วนชีวิตสุดน่าเบื่อของเขาไปตลอดกาล

อยากรู้เนื้อเรื่องนี้แล้วไปตำ อ่านได้เลยที่นี่

เรื่องที่ 5 Flying Hight

     เรื่องที่ 5  Flying Hight แนวหวานปนดราม่า สไตล์หลงหลังพี่สาวข้างบ้าน สาวๆในเรื่องเน้นสาวแบบพี่สาวที่อายุเยอะกว่าและmilf ใครชอบแนวพี่สาวจัดเลย 

      เรื่องย่อว่าด้วย พระเอก ‘จยองฮอก’ หนุ่มผู้ให้ความสำคัญกับงานพาร์ทไทม์ก่อนความรักเสมอเพราะฐานะทางบ้านยากจนเหี้ยๆ ทำให้เขาต้องขยันทำงานและตั้งใจเรียน… พระเอกมีรักแรกที่ไม่อาจลืมได้คือ “จีอา” พี่สาวข้างบ้านสุดน่ารักที่คอยดูแลเขามาตลอด จีอาฝันอยากจะเป็นแอร์โฮสเตสจึงทำให้ทั้งคู่เริ่มห่างกันจนพระเอกคิดว่าจะไม่มีวันได้เจอจีอาอีกแล้ว แต่มาวันนึงหลังจากพระเอกปลดประจำการและมาเที่ยวที่ผับเขากลับได้เจอจีอาอีกครั้งพร้อมเพื่อนสาวของจีอา “ซูจยอง” พี่สาวสุดสาวผู้มีความสนใจในตัวพระเอกตั้งแต่พบ แต่นางเองก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน… เรื่องราววุ่นวายจึงเกิดขึ้น อยากติดตามต่ออันเชิญ อ่านได้เลยที่นี่

 

เรื่องที่ 4 A Wonderful New World

     เรื่องเรื่องงที่ 4 ไม่ต้องบรรยายสรรพคุณเรื่องนี้ มังฮวาสายฮาเร็ม ลายเส้นโคตรเทพ ใครชอบเสพงานศิลป์และเนื้อเรื่องไม่ควรพลาดเรื่องนี้ จัดว่าครบรสเพราะมีดราม่าอยู่พอสมควร

     เรื่องย่อ A Wonderful New World พระเอก “โฮซอง” พนักงานออฟฟิศธรรมดาซึ่งทำงานในบริษัทยักษ์ใหญ่แห่งหนึ่งในเกาหลี ต้องอยู่อย่างอัปยศเพราะเขาถูกกล่าวหาว่าตั้งกล้องแอบถ่ายในห้องน้ำหญิง แต่ในท้ายที่สุด เขาได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นผู้บริสุทธิ์ จนอยู่มาวันหนึ่ง จู่ๆเขาก็ได้รับมอบหมายงานใหม่จากผู้จัดการทีมซึ่งคิดว่าเธอต้องได้รับชัยขนะอย่างแน่นอน  จนกระทั่ง… จนกะรทั้งห่าอะไรไป อ่านได้เลยที่นี 

เรื่องที่ 3 Dance Department’s Female Sunbaes

     เรื่องเรื่องงที่ 3 แนวสบายสมองโรแมนติกฮาเร็มพระเอกเก็บเรียบ มังฮวาสายฮาเร็ม ตัวละครหลักชายมีพระเอกคนเดียวเพราะงั้นหายหวง แถมพระเอกยังมีมังกรผงาดสุดแกร่งอีกต่างหาก ใครชอบแนวชีวิตหมาลัยเบาสมอง มีปมให้ค้นหาและติดตามช่วงแรกนิดๆก็ลุย

     เรื่องย่อ Dance Department’s Female Sunbaes พระเอก “แทโฮ” เป็นผู้ชายคนเดียวในแผนกเต้นรำแล้วก็มักจะถูกปฏิบัติเยี่ยงทาสเสมอ แต่ในวันนึงหลังจากพระเอกเมากลับบ้านมาหลังจากเสร็จงานเลี้ยง เข้าก็ตื่นก็มาเจอกับกางเกงสุดสยิวอยู่ห้อง เลยระลึกชาติได้ว่าเมื่อแม่งมันไปเลยกับใครมาซักคนแต่มันเสือกจำไม่ได้ จากนั้นสาวๆในแผนกทุกคนก็เริ่มทำตัวแปลกๆกับพระเอก และการตามหาเจ้าของขั้นในสุดสยิวและความจริงที่มีเพียงหนึ่งเดียวก็ได้เริ่มขึ้น อยากตามล่าหาความจริง ไป อ่านได้เลยที่นี่

เรื่องที่ 2 Sex-stop Watch

     มาอันดับ 2 กับแนวสะกิดจิตพระเอกเก็บเรียบอีกแล้ว มังฮวาพลังพิเศษ สายเบาสมองเน้นเอามันส์ไม่ควรพลาด ใครชอบแนวพระเอกเทพ แฟนตาซีหน่อยๆ เก็บสาวหมดตี้ต้องเรื่องนี้ 

     เริ่องย่อ Sex-stop Watch ตอนแรกพระเอก “จู โอยัง” เป็นไอขี้แพ้และไม่มีใครสนใจ ในวันนึงขณะที่กำลังจะถูกสาวฮอตตบพระเอกก็ปลุกพลังของกษัตริย์และสามารถหยุดเวลาได้ซะงั้น! แต่พลังนี้ก็มาพร้อมกับการทำภารกิจเพื่ออัพเลเวลไปด้วย และหลังจากนั้นพระเอกของเราจึงใช้นี้เพื่อล้างแค้นและเก็บเหล่าสาวๆแบบยับๆ ไปตาม อ่านได้เลยที่นี่

    และแล้วก็เดินทางมาถึงอันดับที่1 ของเรากัน ลายเส้นอลังการงานสร้างการันตีจากผลงานเดิมจาก “Should I Study at NORYANGJIN อยากรู้ ตามมา

เรื่องที่ 1 Intern Haenyeo

     แค่ลายเส้นกับเนื้อเรื่องก็บอกได้แล้วว่า ฮาเร็มโดยแท้จริง 

     เรื่องย่อ Intern Haenyeo ช่วงระบาดของโคโรนาไวรัส! เนื่องจากการขาดแคลนบุคลากรทางการแพทย์ “ฮวังกวางโฮ” แพทย์ฝึกหัด จึงถูกบังคับให้ไปช่วยงานที่ “หมู่บ้านเงือก” อยู่มาวันหนึ่งที่ชายหาด เขาได้พบกับ “ฮเยยอน” นักดำน้ำในหมู่บ้านที่อยู่ดีๆก็โผล่ขึ้นมาแล้วแก้ผ้าต่อหน้าพระเอกที่ชายหาด  และหลังจากนั้นชีวิตที่ดูเหมือนจะธรรมดาของทั้งคู่ก็เริ่มเปลี่ยนไป เปลี่ยนยังไงไป อ่านได้เลยที่นี่

อ่านทุกเรื่องได้ก่อนใครที่  https://toonhunter.com/